กระทิง คันทรี รีสอร์ท




กระทิง คันทรี รีสอร์ท จังหวัดจันทบุรี เป็นสวนเกษตรบนเชิงเขา ติดกับอุทยานแห่งชาติ เขาคิชฌกูฎ ห่างจากน้ำตกกระทิงเพียง 2 กม. อาการสดชื่น และเย็นสบายตลอดทั้งปี มี่สวนผลไม้ เช่น เงาะ ทะเรียน มังคุด และ ลองกอง เพียงระยะทาง 230 กม. จากกรุงเทพ







ภายในรีสอร์ท ประกอบด้วยคลับเฮาส์ มีภัตตาคารอาหารพื้นมือง และอาหารทะเลสดๆ รวมทั้งอาหารนานาชนิด โต๊ะสนุกเกอร์ สระว่ายน้ำ พร้อมทั้งห้องพักที่สะดวกสบายระดับโรงแรมชั้นหนึ่ง ห้องพักสามารถเปิดทุละถึงกันได้ (Connecting Room) บริการเตียงคู่ (ชั้นบน) และแบบเตียงเดี่ยว (ชั้นล่าง) ภายในห้องมีโทรทัศน์ ตู้เย็นและระบบน้ำอุ่น-น้ำเย็น ไว้คอยบริการ หากท่านต้องการจัดเลี้ยงและสัมมนา กระทิง คันทรี รีสอร์ท มีห้องสัมมนาจุคนได้ 50-150 คน พร้อมด้วยโสตทัศนูปกรณ์ที่ทันสมัย และระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ






สถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและศิลปวัฒนธรรมในจังหวัดจันทบุรี มี่มากมาย เช่น น้ำตกกระทิง ยอดเขาพระบาทหรือเขาส่องกล้อง ในเขตอุทยานแห่งชาติเขาคิชฌกูฏ น้ำตกสอยดาวอยู่ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาสอยดาว น้ำตกพลิ้ว น้ำตกตรอกนอง หาดเจ้าหลาว แหลมเสด็จ อ่าวคุ้งกระเบน หาดคุ้งวิมาน หาดแหลมสิงห์ หาดอ่าวยาง วัดเขาสุกิม วัดไผ่ล้อม วัดเขาพระบาท วัดทองทั่ว วังสวนบ้านแก้ว ตึกแดง และคุกขี้ไก่ สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ได้แก่ ตลาดพลอยที่ถนนอัญมณี และถนนศรีจันทร์ และการท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ คือล่องเรือยางที่เชิงเขาสอยดาวบริเวณอำเภอโป่งน้ำร้อน













นอกจากนี้ยังมีบ้าน 3 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ติดเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง ห้องน้ำในตัวทุกห้องนอน มีโทรทัศน์ ตู้เย็นบริการ และห้องโถงกลาง สำหรับสันทนาการรวมกันภายในครอบครัว

















การเดินทาง




ระยะทางประมาณ 230 กม. จาก กทม. นับจากลงทางด่วนไปตามถนนสายบางนา-ตราด หรือใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ ชลบุรีสายไหม พระรามเก้า-บ้านบึง ไปลงบ้านบึง เลี้ยวซ้ายไปทาง อ.บ้านบึง ทางหลวงสาย 344 ไป อ.แกลง ระยะทาง 90 กม. แล้วเลี้ยวซ้ายไปทางเส้นเดิม สี่แยกเข้า จ.จันทบุรี เลี้ยวซ้ายเข้าถนน บำราศนราดูร เป็นระยะทาง 20 กม. จะมีป้ายบอกทางเข้า โครงการ "กระทิง คันทรี รีสอร์ท"